ส่วนใหญ่ช่วงนี้มีคนเอาของมาขายจำนวนมาก ทั้งสินค้าแบรนด์เนมไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับต่าง ๆ หรือสินค้าอื่น ๆ เราอาจจะเลือกขายสินค้าที่ได้ราคาดี ในกลุ่มที่มีคนรักกระเป๋าแบรนด์เนม วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 วิธีขายกระเป๋าแบรนด์เนมยังไงให้ปัง มาฝากทุกคนกันค่ะ

1.ฝากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์

เป็นธรรมดาถ้าจะเริ่มขายแต่เรายังมีสินค้าไม่มาก การฝากขายที่ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และมียอดฟอลจำนวนมาก อาจช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของเรา และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม การติดต่อร้านดังกล่าวจึงเป็นวิธีที่ดีในการปล่อยสินค้าและช่วยทำให้เราขายสินค้าออกไปได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เราอาจฝากขายกับร้านที่เป็นตัวกลางในการรับซื้อของแบรนด์เนมได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของเรามากขึ้น

2.ไลฟ์สดขายของผ่านช่องทางออนไลน์ 

การไลฟ์สดเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญ ที่ช่วยสร้างยอดขายให้กับสินค้าของเรา เพราะมักจะมีคนติดตามและเข้ารับชม เราอาจเลือกไลฟ์สดในตอนเวลาที่มีผู้เข้าชมจำนวนมาก เช่น ตอนหลังเลิกงาน หรือช่วงเย็นวันเสาร์ หรืออาทิตย์ การไลฟ์แบบนี้จะทำให้เข้าถึงลูกค้า และติดต่อกับพวกเราได้โดยตรง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในไลฟ์ของเรา เช่น การให้คนแชร์ไลฟ์ต่างในเพจของเรา การจัดโปรโมชั่นเป็นเซ็ท หรือโปรโมชั่นรวมส่ง ส่งฟรี สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีการที่สามารถให้คนเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับเราได้รัวๆเลยค่ะ

 3.ทำโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์

หลายครั้งการทำโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางยอดนิยม ที่จะทำให้คนเข้าถึงแพลตฟอร์มหรือเว็บไซต์ของเรา เช่น การทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ค ไลน์ และ แพลตฟอร์มอื่น ๆ จากเดิมที่เราอาจจะหาลูกค้ายาก การทำแบบนี้จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงการขายกระเป๋าแบรนด์เนมของเรามากขึ้น นอกจากนี้เราอาจสร้างช่องทางขายหลายๆที่ เช่น ในร้านๆนึงมีช่องทางติดต่อทั้งเฟซบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรม เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าที่สมัครใช้บริการแพลตฟอร์มนั้น ๆ 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 3 วิธีขายกระเป๋าแบรนด์เนมให้ปังที่เรานำมาฝากในวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับแม่ค้าทุกท่าน ขอให้ยอดขายเฮงๆปังๆ ลูกค้าเข้ารัวๆเลยค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Explore More

เวย์ โปรตีนจากพืช ความแตกต่างที่ควรรู้ เลือกเวย์ หรือโปรตีนจากพืชดี

November 4, 2022 0 Comments 1 tag

เวย์ โปรตีนจากพืช คืออะไร เวย์ คือโปรตีนที่สกัดมาจากนมวัว ส่วนโปรตีนจากพืชคือโปรตีนที่สกัดมาจากพืช เช่น โปรตีนถั่วเหลือง แน่นอนว่าย่อมมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องรองรสชาติ เนื้อสัมผัส สำหรับคุณประโยชน์นั้นแทบไม่ต่างกันเลย ไม่ว่าจะเวย์ โปรตีน หรือโปรตีนจากพืชล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะร่างกายของเราต้องการโปรตีนสารอาหารสำหรับเพื่อให้ร่างกายเจริญเติบโต เสริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงร่างกายให้แข็งแรง โดยเฉพาะผู้ที่ออกกำลังกาย ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเยอะๆ  อาหารที่มีโปรตีน  เมื่อพูดถึงอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนั้นมีมากมาย เช่น เนื้อสัตว์ นม ไข่ พืชตระกูลถั่ว ฯลฯ อย่างไรก็ตาม โปรตีนจากเนื้อสัตว์แม้จะมีโปรตีนสูงแต่ต้องระมัดระวังในการทาน เนื่องจากโปรตีนจากเนื้อสัตว์มักมีไขมันสูงและมีคอเลสเตอรอลสูงด้วยเช่นเดียวกัน

สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการดูแลผู้ป่วยติดเตียง

ดูแลผู้ป่วยติดเตียง
November 24, 2021 0 Comments 1 tag

มีผลสำรวจออกมาว่าในปัจจุบันมักมีผู้ป่วยที่อยู่ในสภาวะโคม่าหรือผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการรักษาแบบเร่งด่วนเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีนัยยะสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด อุบัติเหตุหรือความผิดปกติตั้งแต่กำเนิดก็ตาม ทำให้เกิดความผิดปกติขึ้นกับร่างกายของผู้ป่วยจึงต้องมีคนดูแลผู้ป่วยติดเตียงเหล่านี้อยู่ตลอดเวลา  ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องดูแลผู้ป่วยประเภทนี้ผู้ดูแลจะต้องมีความใจเย็นในการพูดคุยและมีทักษะในการดูแลผู้ป่วยลักษณะนี้แบบประนีประนอม ไม่ใช้อารมณ์ในการดูแล ซึ่งในเรื่องของการดูแลผู้ป่วยติดเตียงควรจะคำนึงถึงปัจจัยหลัก ๆ ดังต่อไปนี้  ควรจะหาเตียงนอนที่มีประสิทธิภาพสามารถรองรับน้ำหนักของผู้ป่วยได้  มีการปรับระดับความสูง ปรับลักษณะท่าทางการนอนได้อย่างสะดวก เพื่อให้ผู้ดูแลสามารถพลิกตัวผู้ป่วยหรือประคองตัวลุกขึ้นมานั่งรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกและง่ายมากขึ้น เนื่องจากผู้ป่วยติดเตียงมักจะขยับเขยื้อนร่างกายได้ไม่มากนักหรือในบางรายไม่สามารถขยับร่างกายส่วนใดได้เลย หากมีการนอนเป็นระยะเวลานานในท่าเดิม ๆ จะทำให้เป็นแผลกดทับในบริเวณดังกล่าวได้ง่ายและเสี่ยงที่จะเป็นแผลลึกอาจลามไปให้เกิดเป็นแผลติดเชื้อทำให้ร่างกายยิ่งสุดโทรมและโรคที่เป็นอยู่มีแนวโน้มอาการที่แย่ลงได้ หากมีเตียงนอนที่ถูกเพิ่มเติมฟังก์ชันในการพลิกร่างกาย หรือช่วยให้การดูแลผู้ป่วยติดเตียงเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น จะช่วยลดความเหนื่อยล้าและอุปสรรคในการดูแลให้กับผู้ดูแลได้อย่างค่อนข้างมาก  ควรจะศึกษาข้อมูลรายละเอียดการดูแลผู้ป่วยติดเตียงเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถดูแลและปรนนิบัติผู้ป่วยได้อย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นตอนในการป้อนอาหารหรือให้อาหารทางสายยาง การทำความสะอาดร่างกาย การเลือกวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีการนำมาใช้ควบคู่กับการดูแลให้เหมาะสม รวมทั้งการจัดการของเสียของผู้ป่วยให้ถูกสุขลักษณะ ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายเลย ไม่ต่างจากการต้องเลี้ยงดูเด็กเล็กคนหนึ่งที่ไม่สามารถปล่อยให้คลาดสายตาหรือทิ้งให้อยู่เพียงลำพังได้ ผู้ดูแลจึงควรมีความรู้และทักษะในการเอาใจใส่ผู้ป่วยอย่างถูกวิธีตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อให้สามารถดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมทั้งช่วยฟื้นฟูเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยได้อีกแหล่ง เพื่อให้สามารถผ่านวิกฤติการเจ็บป่วยในครั้งนี้ไปให้ได้ นอกจากนี้ยังต้องมีการทำกายภาพบำบัดต่าง ๆ ให้กับผู้ป่วยอยู่เสมอเพื่อให้มีการได้ขยับเขยื้อนร่างกายและเป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้อไม่ให้ฝ่อเล็กลงไป แต่ได้ออกกำลังการเนื้อให้มีความแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การกายภาพยังสามารถช่วยเพิ่มโอกาสการกลับมาเป็นปกติให้กับผู้ป่วยติดเตียงได้อีกด้วย ผู้ดูแลจึงควรใส่ใจในเรื่องนี้อย่างเคร่งครัดและมีการสอบถามหรือศึกษาข้อมูลจากคุณหมออย่างละเอียดถี่ถ้วนมากที่สุด 

ของพรีเมี่ยม ราคาถูกออกแบบยังไงดีนะ ให้ลูกค้าชอบ 

January 13, 2023 0 Comments 1 tag

อยากให้ของพรีเมี่ยมกับลูกค้าแล้วต้องการให้ลูกค้าชอบ ต้องการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและเกิดการรับรู้แบรนด์ที่ดีคุณต้องออกแบบของพรีเมี่ยมให้โดดเด่นและน่าสนใจ การหาของพรีเมี่ยมหรือสั่งผลิตของพรีเมี่ยม ราคาถูก แม้จะเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูกไม่ได้เป็นสินค้าที่หรูหราราคาแพงแต่ลูกค้าก็เกิดความประทับใจได้ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบวันนี้เรามีแนวทางการออกแบบของพรีเมี่ยม ราคาถูกให้ลูกค้าชอบมาแนะนำด้วย  ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า  ออกแบบของพรีเมี่ยม ราคาถูกยังไงให้ลูกค้าชอบ อันดับแรกคุณต้องศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายก่อน เพื่อให้รู้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณคือใคร มีพฤติกรรมอย่างไรชอบอะไรไม่ชอบอะไร มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหนข้อมูลที่ได้จากการศึกษาหรือการวิเคราะห์สามารถนำมาใช้ในการออกแบบของพรีเมี่ยมให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินหรือลงทุนมากมายมหาศาลในการทำของพรีเมียมหรูหราราคาแพงแต่คุณสามารถทําของพรีเมี่ยม ราคาถูกให้มีดีไซน์โดนใจลูกค้า แค่นี้ลูกค้าก็เกิดความประทับใจแล้ว   มองหาโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ใช่  หลังจากที่คุณได้ศึกษาและทำการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าจนได้ข้อมูลมาเพื่อใช้ในการออกแบบของพรีเมียมแล้ว ถ้าคุณไม่ได้เป็นนักออกแบบหรือไม่ได้มีความเป็นมืออาชีพในการออกแบบ คุณสามารถใช้บริการโรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยมได้เลือกโรงงานที่มีบริการออกแบบของพรีเมี่ยมโดยนักออกแบบมืออาชีพ ออกแบบได้ทั้ง 2D และ 3D ออกแบบของพรีเมี่ยมที่โดดเด่นตรงความต้องการของลูกค้า มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ถ้าเลือกโรงงานที่ใช่ มีนักออกแบบมืออาชีพดีๆ ของพรีเมี่ยมที่ได้ต้องดีและโดนใจลูกค้าแน่นอน  ไม่ยึดติดกับลวดลายหรือรูปทรงเดิมๆ