นิคมอุตสาหกรรมอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้ที่อื่น ๆ นั่นก็คือ โกดังให้เช่า ชลบุรี มีความสะดวกต่อการคมนาคมและมีความหลากหลายของสินค้ารวมถึงพื้นที่ที่กว้างขวาง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนั้นมีประมาณ 20,000 ไร่ เชื่อมหลายเส้นทาง ทั้งเส้นทางพิเศษกรุงเทพ-ชลบุรี และเส้นทางอื่น ๆ อีกหลากหลาย ได้เปรียบในเรื่องของโลจิสติกส์และการขนส่งเป็นอย่างมาก ในบทความจะมาพูดถึงโกดังให้เช่า ชลบุรีว่ามีความสำคัญเป็นอย่างไร 

ข้อมูลเกี่ยวกับโกดังให้เช่า ชลบุรี 

โกดังให้เช่า ชลบุรีเป็นนิคมอุตสาหกรรมที่มีความสะดวกในการขนส่งและมีพื้นที่กว้างขวาง มีสินค้าทุกประเภทที่ถูกขนส่งโดยโกดังแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำเร็จรูปหรือสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาคารถูกออกแบบให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน เชื่อมเส้นทางการคมนาคมหลายเส้นทาง รวมถึงทางพิเศษอย่างกรุงเทพ-ชลบุรี ได้เปรียบในเรื่องของโลจิสติกส์และการขนส่งเนื่องจากมีอุตสาหกรรมและระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทำให้มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งโครงสร้างพื้นฐานนั้นยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้โกดังให้เช่า ชลบุรียังเป็นแหล่งที่ตั้งบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมจำนวนมากกว่า 600 บริษัท ทั้งของไทยและต่างชาติ  

สาธารณูปโภคและพื้นที่ของโกดังให้เช่า ชลบุรี 

ในเรื่องของระบบสาธารณูปโภคอันเป็นพื้นฐานของโกดังให้เช่า ชลบุรีนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • ระบบประปา 
  • บริการประสานงานในด้านของการกำจัดสิ่งปฏิกูลทั้งหลายและการกำจัดของเน่าเหม็นหรือของเสียต่าง ๆ 
  • ระบบไฟ 
  • รองรับกับการติดตั้งทั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ 

ส่วนพื้นที่โกดังจังหวัดชลบุรี จะมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อความสะดวกต่อการขนส่งลำเลียงสินค้า ถูกล้อมไปด้วยป้อมยามอันเป็นเขตรักษาความปลอดภัยที่ตรวจคนเข้าผ่านเพื่อป้องกันอันตรายจากกลุ่มบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี พื้นที่ลำเลียงสินค้า มีพื้นที่สำหรับจอดรถ พื้นที่สำนักงานที่อยู่ภายในตัว ซึ่งมีขนาด 1,000 ตารางเมตร ถึง 30,000 ตารางเมตร ภายในมีความกว้างมากสุดถึง 30 เมตร พื้นคอนกรีตซึ่งมีไว้เสริมเหล็กสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 400 กิโลกรัมต่อหนึ่งตารางเซนติเมตร มีระบบระบายความร้อนที่มีคุณภาพ ระบบหลังคา ระบบกันแมลง ระบบป้องกันความเสียหายที่ได้รับมาจากสิ่งมีชีวิตชนิดต่าง ๆ ป้องกันกระแสลมที่พัดเข้ามามากจนเกินไป  

มีสถานที่ใดใกล้กับโกดังให้เช่า ชลบุรีบ้าง 

หากกล่าวถึงสถานที่ซึ่งอยู่ใกล้กับโกดังให้เช่า ชลบุรีนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ระยะทาง 24 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมบางพลี ระยะทาง 41 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยะทาง 49 กิโลเมตร 
  • กรุงเทพมหานคร ระยะทาง 78 กิโลเมตร 
  • เมืองชลบุรี ระยะทาง 16 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ระยะทาง 140 กิโลเมตร 
  • ท่าเรือแหลมฉบัง ระยะทาง 47 กิโลเมตร 
  • สนามบินสุวรรณภูมิ ระยะทาง 56 กิโลเมตร 

จะเห็นได้ว่า โกดังให้เช่า ชลบุรี เป็นโกดังคุณภาพอีกหนึ่งแห่งที่มีการลำเลียงขนส่งสินค้าอย่างสะดวกและรวดเร็ว มีการเชื่อมเส้นทางขนส่งมากกว่าหนึ่งเส้นทาง อีกทั้งภายในโกดังยังมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการทำงานและการใช้งานระบบต่าง ๆ รองรับกับทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Explore More

ดอกไม้แห้ง “ข้อดีควรเลือกใช้” 

ดอกไม้ แห้ง
February 28, 2022 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้นอุปกรณ์การตกแต่งนั้นมีความสำคัญอย่างมากในแต่ละงาน  ก็จะมีความแตกต่างกันในการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ในการตกแต่ง  แต่ถึงแม้ว่าจะมีอุปกรณ์ในการตกแต่งที่หลากหลาย ก็ตาม แต่ว่าหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความนิยมการใช้งานอย่างแพร่หลายนั้นก็คือ “ดอกไม้ แห้ง”    เก็บไว้ได้อย่างยาวนาน   ข้อดีของดอกไม้แห้งนั้นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ในเรื่องของ “การเก็บรักษา” เนื่องดอกไม้แห้งนั้นค่อนข้างเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่สามารถเก็บไว้อย่างยาวนานอย่างมาก  ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากเพราะว่าบางคนนั้นชอบที่จะเก็บรักษา และ ต้องการเก็บไว้เป็นที่ระลึก  ซึ่งดอกไม้แห้งนั้นจะสามารถเก็บรักษาได้อย่างยาวนานอย่างมาก โดยสามารถเก็บรักษาได้หลากหลายปีอย่างมาก ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาผ่านไปนานก็ตามก็ยังเก็บไว้ได้ด้วยเช่นกัน และแน่นอน ว่าจะไม่เสียรูปร่าง หรือ ทรงกลิ่นเหม็นด้วยเช่นกันนับว่าเป็นหนึ่งในข้อดี  อย่างมากสำหรับดอกไม้แห้ง  สามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย  ดอกไม้แห้งนั้นมีอีกหนึ่งในข้อดีอย่างมาก นั้นคือในเรื่องของ การสามารถประยุกต์ใชได้อย่างหลากหลายอย่างมาก โดยสิ่งที่น่าสนใจของดอกไม้แห้งนั้นคือ

ส่งของไปกระบี่ การขนส่งสินค้าสู่จังหวัดกระบี่

ส่งของไปกระบี่
October 31, 2021 0 Comments 1 tag

ในปัจจุบันนี้การขนส่งสินค้านั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าในอดีต ซึ่งเข้าถึงทุกจังหวัดไม่ว่าจะเป็นภาคไหนก็ตาม แน่นอนว่าจังหวัดที่อยู่ภาคใต้ก็มีบริการขนส่งสินค้าด้วย มีตัวเลือกการส่งที่หลากหลาย ในบทความจะมากล่าวถึงการส่งของไปกระบี่ว่าสามารถส่งได้อย่างไรบ้าง การส่งของไปกระบี่ด้วยบริการ Delivery การส่งสินค้าในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกต่อผู้ใช้บริการเป็นอย่างมากเนื่องจากใช้เวลาในการขนส่งที่รวดเร็ว ใช้เวลาไม่นานเหมือนในอดีต ทุกวันนี้มีบริการส่งของไปกระบี่ด้วย Delivery ซึ่งเป็นการขนส่งด้วยการใช้ระบบติดตามแบบอัตโนมัติอีกทั้งยังมีความรวดเร็วด้วยรถหลากหลายประเภทที่ใช้ในการเดินทางเพื่อส่งสินค้าตามเวลานัดที่กำหนด เรียกได้ว่าตัวเลือกนี้เป็นอันดับหนึ่งของไทย รถที่ใช้มีทั้งรถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ รถกระบะตู้ทึบ รถเก๋ง รถเย็น รถปิคอัพ พร้อมด้วยผู้ขับรถที่มีประสบการณ์ในการขับเป็นเวลานานซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากถึง 20,000 คน ส่งไปยังจังหวัดกระบี่ได้ตลอดเวลาทุก 24 ชั่วโมง ใช้บริการ

ข้อดีของเครื่องดูดความชื้น dehumidifier ที่หลากคนคาดไม่ถึง

เครื่องดูดความชื้น dehumidifier
November 1, 2021 0 Comments 1 tag

ในวิกฤตเศรษฐกิจการโรคระบาดของเชื้อไวรัสที่มีการแทรกตัวอยู่เต็มไปหมดในบรรยากาศทั่วไป ที่เราต้องหายใจเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งนับว่าเป็นความอันตรายและเป็นสิ่งที่จะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บกับมนุษย์ตามมาได้ จึงเริ่มมีหลายหลายคนที่มองหาเครื่องดูดความชื้น dehumidifier เพื่อเข้ามาช่วยให้สภาพอากาศโดยรอบของพื้นที่ที่พักอาศัยหรือพื้นที่ทำงานมีความปลอดโปร่งมีสภาพอากาศที่ปลอดภัย ไม่มีสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคใด ๆ แอบแฝงอยู่ภายในอากาศที่จะทำให้ก่อเป็นมลภาวะทางระบบหายใจและยังเกิดผลเสียอื่น ๆ อีกมากมายตามมาได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งเครื่องดูดความชื้นนี้นั้นบางคนอาจจะยังคาดไม่ถึงว่ามันมีประโยชน์มากมายต่อชีวิตของเราวันนี้เราได้รวบรวมคุณประโยชน์ดี ๆ ของเจ้าเครื่องดูดความชื้น dehumidifier นี้มาไว้ให้แล้วจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย ช่วยลดอาการภูมิแพ้หรือลดความเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ เนื่องจากภายในความชื้นนั้นมักเป็นสภาวะที่ดีที่สุดที่เชื้อโรคจะเจริญเติบโต จึงไม่แปลกเลยที่ที่พักอาศัยใดมีความชื้นในปริมาณที่มากเกินไปอาจจะบ่งบอกได้ว่ามีการเจริญเติบโตของเชื้อโรคอย่างยิ่งยวดเช่นเดียวกัน ดังนั้นการดูดความชื้นหรือควบคุมปริมาณความชื้นด้วยเครื่องดูดความชื้น dehumidifier นี้จะทำให้ผิวหนังของเราไม่สูญเสียความชื้น พูดอีกนัยหนึ่งก็คืออยู่ในสภาวะที่ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวพรรณของเรานั้นแห้งกร้าน แต่จะเป็นการตัดวงจรเชื้อโรคไม่ให้สามารถเจริญเติบโตหรือแพร่ระบาดภายในที่พักอาศัยของเราได้ ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินหรือเครื่องใช้ภายในบ้าน เนื่องจากสิ่งของบางชนิดเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทนต่อสภาวะความชื้นสูง ๆ ได้ซึ่งในบางบริเวณของบ้านอาจจะมีการสะสมความชื้นเอาไว้ที่บริเวณใดบริเวณหนึ่ง หากเราปล่อยปละละเลยและไม่ได้ทำการแก้ไขในทันทีทันใด