นามบัตรนั้นเป็นอีกหนึ่งมในสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับการทำธุรกิจซึ่งการที่เรานั้นมีนามบัตรที่ดีจากหมึกที่ชัดเชนจากเครื่องพิมพ์บัตร  ที่ดีนั้นเองก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องดี ๆ อย่างมากด้วยเช่นกัน  และ ในเรื่องของอารกำหนดรายละเอียดเองก็เป็นอีกนสิ่งที่สำคัญในเรื่องของข้อมูลในบัตรด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันในเรื่องของ “นามบัตรที่ไม่ดี และ สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในนามบัตร” กันดีกว่านะครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างที่ไม่ควระเกิดขึ้น  

สีแสบตาเกินไป อ่านรายละเอียดยากเกินไป 

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การอ่านที่ยากเกินไป” เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะว่าการออกแบบนามบัตรที่มีการใช้สีที่แสบตาเกินไป จริงอยู่ว่าถึงแม้ว่าจะมีข้อดีคือมีความน่าสนใจในเรื่องของสี แต่ว่าด้วยสีที่แสบตาเกินไป ทำให้การอ่านข้อมูลเนื้อหา และ รายละเอียดในบัตรนั้นยากเกินไป อาจจะทำให้เรานั้นพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้เลยก็ได้นะครับดังนั้นจะต้องระวังในส่วนนี้อย่างมาก 

ตัวหนังสือเล็กเกินไป ใหญ่เกินไป  

ใฝนส่วนต่อมนั้นคือมในเรื่องของ “ขนาดของตัวอักษร” เองก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายคนนั้นอาจจะทำให้นามบัตรให้น่าสนใจด้วยการเลือกใช้ตัวอักษรที่หลากหลายขนาด ซึ่งในเรื่องของการใส่ตัวอักษรที่หลากหลายขนาดเกินไปนั้นอาจจะทำให้การอ่านตัวอักษรนั้นยากเกินไป และส่งผลให้อ่ายรายละเอียดไม่ครบ หรือ รายละเอียดมีการตกหล่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่จะต้องระวังไว้อย่างมากเลยนะครับ  

การพยายามยัดข้อมูลมาเกินไป  

จริงอยู่ว่านามบัตรนั้นเป็นเสมือนสิ่งที่บ่งบอกความเป็นบริษัทนั้น ๆ ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ นั้นมีความสำคัญอย่างมาก แต่ว่าก็ไม่ใช่ว่าในการพยายามนั้นจะต้องพยายามยัดข้อมูลทุกอย่างมากเกินไปจนทำให้บางทีนั้นเราได้ใส่ข้อมูลที่ไม่จะเป็นสำหรับนามบัตรมานั้นเอง ดังนั้นในเรื่องของนามบัตรนั้นการมีข้อมูลที่สำคัญ และการตัดข้อมูลที่ไม่จำเป็นออกไปนั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  

เน้นความสวยงามมากเกินไป 

  นามบัตรบางประเภทนั้นเลือกดที่จะมีความสวยงามมากว่า ที่จะเลือกข้อมูลที่ครบถ้วน ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ผิดจุดประสงค์อย่างมากเพราะว่านามบัตรนั้นจะมีการออกแบบมาเพื่อในการเน้นข้อมูลที่ครบถ้วน รวมทั้งในเรื่องของข้อมูลนั้นมีความสำคัญกว่าอย่างมาก การที่ไปเน้นความสวยงามมากกว่านั้นมีแต่จะทำให้การได้รับข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน และ ทำให้การพลาดโอกาสดี ๆ นั้นเกิดขึ้นได้ง่ายอย่างมากด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่าเรื่องของนามมบัตรนั้นมีหลากหลายคนอย่างมากที่มีการเข้าใจผิด และ มีความผิดพลาดในเรื่องของการออกแบบนามบัตรซึ่งนามบัตรที่ดีนั้นควรเป็นนามบัตรที่มีสีสันที่พอดี  ออกมาจากเครื่องพิมพ์บัตร  ที่มีคุณภาพ รวมทั้งใข้อมูลที่คงบถ้วน อันนี้คือจุดประสงค์หลักที่แท้จริงของนามบัตรนะครับ การออกแบบ การใส่สีนั้นเป็นเรื่องรองลงมาให้ข้อมูลครบถ้วนนั้นย่อมดีกว่า การเลือกให้นามบัตรสวยงามแต่ว่ามีข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนอาจจะทำให้พลาดโอกาสในการติดต่อที่ดีได้ด้วยเช่นกัน  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Explore More

ประโยชน์ของเครื่องกรองอุตสาหกรรมระบบ RO

เครื่อง กรอง อุตสาหกรรม
September 29, 2022 0 Comments 1 tag

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากพูดถึงระบบการกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ว่าจะในเครื่องกรองน้ำที่ใช้ในครัวเรือนหรือเครื่อง กรอง อุตสาหกรรม คงหนีไม่พ้นระบบที่เรียกว่า RO ซึ่งเป็นระบบการกรองประสิทธิภาพสูง แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ไม่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือนี้ ก็อาจไม่รู้ว่า ระบบ RO มีข้อดีอย่างไร ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวมมาให้คุณได้อ่านและทำความเข้าใจเพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือที่ตอบโจทย์ความต้องการ ประโยชน์ของเครื่อง กรอง อุตสาหกรรมระบบ RO การนำระบบ RO เข้ามาใช้ในเครื่อง กรอง อุตสาหกรรมมีผลโดยตรงกับคุณภาพของน้ำโดยตรง โดยข้อดี ดังต่อไปนี้ 1. เป็นระบบช่วยให้น้ำสะอาดมากที่สุด ระบบกรองน้ำ RO หรือ Reverse

ข้อเสียของของการเลือกใช้ “พลาสติก” ที่ไม่เหมาะกับปัจจุบัน

ขวดน้ำพลาสติก
September 14, 2022 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้นเรื่องของภาวะโลกร้อนนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และ เทรนด์รักษ์โลกนั้นก็กำลังมาแรงด้วยเช่นกันนั้นจึงทำให้มีหลากหลายครั้งที่เรานั้นไม่ว่าจะไปไหนทที่ไหนก็ตาม เรามักจะเห็นหลากหลายคนนั้นเริ่มหันมาใช้แก้วสแตนเลส หรือ แก้วส่วนตัวมากขึ้นและลดการใช้ขวดน้ำพลาสติกมากขึ้น  ซึ่งเป็นหนึ่งในเรื่องของการรักษาโลกที่ดี และ ช่วยให้โลกนั้นไม่ต้องเจอกับภาวะโลกร้อนด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของ “ข้อเสียของการใช้พลาสติก” ที่เรานั้นควรรู้ไว้   ย่อยสลายได้ยาก   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของการย่อยสลาย นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน โยในเรื่องของการย่อยสลายนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทั้งพลาสติก และ โฟม หรือ แม้แต่หลอดพลาสติกนั้น จะย่อยสลาย มากถึง 400-450 ปี ซึ่งย่อยสลายได้ยากอย่างมาก และ ถ้าหากว่านำไปเผา หรือ ทำลาย

5 ปัจจัยที่ทำให้ ลำโพงคอลัมน์ได้รับความนิยมนำมาใช้งานในปัจจุบัน

January 13, 2023 0 Comments 1 tag

ลำโพงคอลัมน์ คือตู้ลำโพงที่ออกแบบมา เพื่อแก้ปัญหาในการลดเสียงสะท้อนกลับ ที่เกิดจากพื้นที่แคบๆหรือสภาพพื้นที่เป็นภายในห้องได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีลักษณะเป็นตู้ลำโพงที่มีดอกลำโพงจำนวนมากๆอยู่ภายในตู้ใบเดียวกัน ซึ่งลำโพงคอลัมน์อาจมีการดีไซน์ให้ดอกลำโพงอยู่เป็นแถวในแนวเดียวกัน ซึ่งพบเห็นส่วนมากนั่นก็คือเป็นแนวตั้ง ให้สามารถควบคุมมุมในการกระจายเสียงในแนวตรงไปยังผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันนี้เราจะพบเห็นลำโพง Column  อยู่ 2 รูปแบบนั่นก็คือลำโพงคอลัมน์แบบที่มีแอมภายในตัว และลำโพงคอลั่มที่มีการอัพเกรดมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เป็นต้น 5 ปัจจัยที่ทำให้ ลำโพงคอลัมน์ได้รับความนิยมนำมาใช้งานในปัจจุบัน มีดังนี้ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ชอบชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์มากขึ้น เมื่อแนวเพลงที่ถูกปรับเปลี่ยนคนหันมาฟังมากขึ้น ก็จะทำให้เพลงสไตล์  โฟล์คซอง ได้รับความนิยมมากขึ้น ลำโพงคอลัมน์จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในแนวเพลงที่ฟังสบายๆเพราะสามารถสื่อสารได้ครบทุกย่านความถี่ทั้งเสียงกลาง เสียงแหลม รวมไปถึงเสียงเบสได้ดี ในปัจจุบันลำโพงคอลัมน์มีการออกแบบและดีไซน์ให้มีขนาดเล็กลง จึงส่งผลดีในการนำไปติดตั้งหน้างานได้รวดเร็วและสะดวกสบาย ยิ่งเป็นรุ่นที่มีเพาเวอร์แอมป์ในตัว