นิคมอุตสาหกรรมอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้ที่อื่น ๆ นั่นก็คือ โกดังให้เช่า ชลบุรี มีความสะดวกต่อการคมนาคมและมีความหลากหลายของสินค้ารวมถึงพื้นที่ที่กว้างขวาง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนั้นมีประมาณ 20,000 ไร่ เชื่อมหลายเส้นทาง ทั้งเส้นทางพิเศษกรุงเทพ-ชลบุรี และเส้นทางอื่น ๆ อีกหลากหลาย ได้เปรียบในเรื่องของโลจิสติกส์และการขนส่งเป็นอย่างมาก ในบทความจะมาพูดถึงโกดังให้เช่า ชลบุรีว่ามีความสำคัญเป็นอย่างไร 

ข้อมูลเกี่ยวกับโกดังให้เช่า ชลบุรี 

โกดังให้เช่า ชลบุรีเป็นนิคมอุตสาหกรรมที่มีความสะดวกในการขนส่งและมีพื้นที่กว้างขวาง มีสินค้าทุกประเภทที่ถูกขนส่งโดยโกดังแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำเร็จรูปหรือสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาคารถูกออกแบบให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน เชื่อมเส้นทางการคมนาคมหลายเส้นทาง รวมถึงทางพิเศษอย่างกรุงเทพ-ชลบุรี ได้เปรียบในเรื่องของโลจิสติกส์และการขนส่งเนื่องจากมีอุตสาหกรรมและระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทำให้มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งโครงสร้างพื้นฐานนั้นยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้โกดังให้เช่า ชลบุรียังเป็นแหล่งที่ตั้งบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมจำนวนมากกว่า 600 บริษัท ทั้งของไทยและต่างชาติ  

สาธารณูปโภคและพื้นที่ของโกดังให้เช่า ชลบุรี 

ในเรื่องของระบบสาธารณูปโภคอันเป็นพื้นฐานของโกดังให้เช่า ชลบุรีนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • ระบบประปา 
  • บริการประสานงานในด้านของการกำจัดสิ่งปฏิกูลทั้งหลายและการกำจัดของเน่าเหม็นหรือของเสียต่าง ๆ 
  • ระบบไฟ 
  • รองรับกับการติดตั้งทั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ 

ส่วนพื้นที่โกดังจังหวัดชลบุรี จะมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อความสะดวกต่อการขนส่งลำเลียงสินค้า ถูกล้อมไปด้วยป้อมยามอันเป็นเขตรักษาความปลอดภัยที่ตรวจคนเข้าผ่านเพื่อป้องกันอันตรายจากกลุ่มบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี พื้นที่ลำเลียงสินค้า มีพื้นที่สำหรับจอดรถ พื้นที่สำนักงานที่อยู่ภายในตัว ซึ่งมีขนาด 1,000 ตารางเมตร ถึง 30,000 ตารางเมตร ภายในมีความกว้างมากสุดถึง 30 เมตร พื้นคอนกรีตซึ่งมีไว้เสริมเหล็กสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 400 กิโลกรัมต่อหนึ่งตารางเซนติเมตร มีระบบระบายความร้อนที่มีคุณภาพ ระบบหลังคา ระบบกันแมลง ระบบป้องกันความเสียหายที่ได้รับมาจากสิ่งมีชีวิตชนิดต่าง ๆ ป้องกันกระแสลมที่พัดเข้ามามากจนเกินไป  

มีสถานที่ใดใกล้กับโกดังให้เช่า ชลบุรีบ้าง 

หากกล่าวถึงสถานที่ซึ่งอยู่ใกล้กับโกดังให้เช่า ชลบุรีนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ระยะทาง 24 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมบางพลี ระยะทาง 41 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยะทาง 49 กิโลเมตร 
  • กรุงเทพมหานคร ระยะทาง 78 กิโลเมตร 
  • เมืองชลบุรี ระยะทาง 16 กิโลเมตร 
  • นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ระยะทาง 140 กิโลเมตร 
  • ท่าเรือแหลมฉบัง ระยะทาง 47 กิโลเมตร 
  • สนามบินสุวรรณภูมิ ระยะทาง 56 กิโลเมตร 

จะเห็นได้ว่า โกดังให้เช่า ชลบุรี เป็นโกดังคุณภาพอีกหนึ่งแห่งที่มีการลำเลียงขนส่งสินค้าอย่างสะดวกและรวดเร็ว มีการเชื่อมเส้นทางขนส่งมากกว่าหนึ่งเส้นทาง อีกทั้งภายในโกดังยังมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการทำงานและการใช้งานระบบต่าง ๆ รองรับกับทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Explore More

เรื่องราวด้านลบของบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกคุณภาพดี
November 8, 2021 0 Comments 0 tags

อย่างที่ทราบกันดีว่า บุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่ล้วนมีแต่เรื่องราวที่เป็นด้านลบทั้งสิ้น และบทความนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องราวด้านลบนั้นกัน ว่าเรื่องราวด้านลบของบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณควรรู้นั้นมีเรื่องราวอะไรกันบ้าง ? รวมเรื่องราวด้านลบของบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เรื่องราวด้านลบของบุหรี่ไฟฟ้า : อันตรายจากควันบุหรี่มือสอง มีหลักฐานชัดเจนว่าการได้รับควันบุหรี่มือสองนั้นเป็นอันตราย ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมสหราชอาณาจักรจึงมีกฎหมายห้ามสูบบุหรี่ในสถานที่สาธารณะและที่ทำงาน กฎหมายเหล่านี้ไม่ครอบคลุมถึงการใช้บุหรี่ไฟฟ้าและองค์กรยังมีอิสระในการกำหนดนโยบายของตนเองในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในสถานที่ของพวกเขา ซึ่งของเหลวในบุหรี่ไฟฟ้าประกอบด้วยนิโคตินโพรพิลีนไกลคอลและ / หรือกลีเซอรีนและเครื่องปรุงแต่งกลิ่นต่างๆ ต่างจากบุหรี่ที่ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีเพียงไอละอองที่ถูกปล่อยออกมา รายงานในปี 2561 ของเราพบว่าไม่มีการระบุความเสี่ยงต่อสุขภาพของการใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2565 เราจะตรวจอบหลักฐานนี้อีกครั้ง และผู้ที่เป็นโรคหอบหืดและโรคระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ อาจมีความไวต่อการระคายเคืองต่อสภาพแวดล้อมหลายประเภท ซึ่ง PHE ได้แนะนำให้องค์กรพิจารณาเรื่องนี้และปรับเปลี่ยนนโยบายตามความเหมาะสม เรื่องราวด้านลบของบุหรี่ไฟฟ้า :

เรื่องน่ารู้ของผ้าไมโครไฟเบอร์

ผ้าไมโครไฟเบอร์
August 11, 2022 0 Comments 1 tag

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันผ้าเช็ดทำความสะอาดสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านคืออุปกรณ์สำคัญที่ขาดไปไม่ได้ แม้ว่าแต่ก่อนหลายๆ คนจะนิยมใช้ผ้าขี้ริ้ว หรือว่าเสื้อผ้าเก่าๆ แต่ทว่าในปัจจุบันนี้การใช้เสื้อผ้าเก่าๆ ดูจะไม่ตอบโจทย์สักเท่าใดนัก เพราะเนื้อผ้าในปัจจุบันของบางแห่งไม่ได้เป็นผ้าคอตตอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ซับน้ำได้ไม่ดี อีกทั้งยังทำให้เกิดปัญหาความสกปรกหลังการเช็ดอีกด้วย จะดีกว่าหรือไม่ หากเรานั้นเลือกผ้าไมโครไฟเบอร์เพื่อให้การเช็ดทำความสะอาดดีมากขึ้นกว่าเดิมดังนี้ อะไรคือผ้าผ้าไมโครไฟเบอร์ สำหรับผ้าผ้าไมโครไฟเบอร์นั้น เป็นผ้าจากเส้นใยสังเคราะห์ โดยมีการผลิตจากโพลีเอสเตอร์ รวมไปถึงโพลีอามายต์ โดยที่มีความโดดเด่นในการดูดซับและเก็บคราบสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งรอยน้ำเอาไว้นั่นเอง แน่นอนเลยว่าผ้าโพลีเอสเตอร์นั้นมีคุณสมบัติเด่นๆ ก็คือเก็บทั้งฝุ่นและน้ำได้ดีมาก รวมไปถึงช่วยให้คราบสกปรกถูกกำจัดได้อย่างมากเลยทีเดียว ข้อดีของผ้าไม่โครไฟเบอร์ 1.เส้นใยละเอียด สำหรับข้อดีประการแรกของผ้าชนิดไมโครไฟเบอร์ได้แก่ เส้นใยที่ละเอียด นุ่มนวล เหมาะสมกับการนำไปเช็ดสิ่งของต่างๆ โดยไม่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ นอกจากนี้ผ้าแบบไมโครไฟเบอร์เองก็ยังนุ่มไม่ทำให้พื้นผิวเป็นขนแมว บางคนจึงนิยมนำไปเช็ดรถนั่นเอง

มาทำความรู้จักกับพื้นไม้ลาบิเบตก่อนตัดสินใจปูพื้น

โครงการ บ้าน เดี่ยว ชั้น เดียว ชลบุรี
September 19, 2022 0 Comments 1 tag

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าวัสดุการปูพื้นบ้านนั้นมีหลากหลายแบบ ซึ่งความชอบของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป หลายคนชื่นชอบวัสดุที่ทำจากไม้ ซึ่งพื้นไม้ก็มีหลายแบบอีกเช่นกัน ในวันนี้จะขอมานำเสนอพื้นไม้ลาบิเนต พื้นไม้ยอดฮิตกันก่อนว่าคืออะไร เหมาะกับบ้านแบบไหน ก่อนที่จะตัดสินใจปูด้วยพื้นไม้ลาบิเนตกันเลย พื้นไม้ลาบิเนตคืออะไร ลามิเนต คือกระบวนการผลิตแบบนึงที่เอาแผ่นวัสดุซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ และบีบอัดเพื่อให้เกิดเป็นวัสดุแบบใหม่ หรือถ้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ก็ขอยกตัวอย่าง “พื้นไม้ลามิเนต” คือการนำเอาวัสดุที่เป็น ไม้ เศษไม้ เศษหิน หรือแผ่นฟิล์ม มาบีบอัดรวมกันเป็นชั้นๆ  แผ่นลามิเนต ถูกผลิตขึ้นเพื่อมาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่คล้ายไม้จริง หรือไม้ปาร์เก้ จะมีความหนาที่นิยมใช้กันอยู่ที่ 8 มิลลิเมตร ถึง 12 มิลลิเมตร